Posted by : Nạp tiền Viettel Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Chỉ với số tiền bỏ ra là 5.000đ bạn hoàn toàn có thể tham gia sử dụng gói cước MT5 Viettel. Bạn có thể thoải mái lên mạng cả ngày mà không cần lo các vấn đề về cước phí phát sinh. Đăng ký gói cước MT5 Viettel để có thể nhận được những trải nghiệm hấp dẫn mà nó đem lại nhé. Để biết được thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể tham khảo thông tin hướng dẫn chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.
Khi sử dụng gói cước bạn sẽ nhận được ngay 1,3GB data, người dùng tha hồ khám phá những điều thú vị mà google đem lại đồng thời có thể thoải mái trải nghiệm bất kì các ứng dụng nào trên mạng xã hội.

Để hiểu rõ hơn và chi tiết hơn về gói cước này chúng ta sẽ tìm hiểu và phân tích một cách kĩ càng nhất nhé.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước MT5 Viettel chỉ với 5.000đ

goi-cuoc-mt5-viettel
gói cước MT5 Viettel 


- Tên gói cước: Gói MT5 Viettel

- Cú pháp đăng ký gói cước: MT5 gửi 191 (100đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước: tất cả những thuê bao của nhà mạng viettel đang hoạt động hai chiều và có nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng gói cước của nhà mạng. Để kiểm tra thuê bao có mình có thuộc đối tượng được hưởng khuyến mãi hay không bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: KM gửi 266

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 24h 

- Điều kiện đăng ký tài khoản: khi đăng kí bạn không được sử dụng bất kì gói cước 3g nào của nhà mạng, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 5.500đ

- Cước phí đăng ký: 5.500đ (cước phí mới thay đổi)

- Ưu đãi Data nhận được: Bạn có cơ hội nhận ngay 1,3GB data 3G với tốc độ cao để sử dụng trong 24h từ thời điểm đăng kí gói cước thành công

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Những lưu ý khi sử dụng gói cước MT5 Viettel

goi-cuoc-mt5-viettel
đăng ký gói cước MT5 Viettel 

- Gói cước MT5 Viettel có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kì do đó nếu không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ thuê bao có thể soạn tin nhắn theo cú pháp nhưn sau: OFF MT5 gửi tới 191. Ngoài ra cũng có thể đảm bảo không đủ số dư tài khoản để đăng kí khi đó hệ thống sẽ tự động ngắt dịch vụ.

- Khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi hệ thống bạn sẽ bị thu mức phí phát sinh là 9,76đ/50KB.

- Trong quá trình sử dụng, để biết được lượng ưu đãi còn lại bạn có thể thao tác tin nhắn theo cú pháp như sau: KTTK gửi 191.

- Nếu bạn không còn có nhu cầu sử dụng gói cước MT5 Viettel, bạn cũng có thể hủy gói cước để chọn cho mình gói cước khác phù hợp hơn bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: HUY gửi 191.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu được đầy đủ các thông tin chi tiết về gói cước MT5 Viettel. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước MT5 Viettel ngay từ bây giờ để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

About

- Copyright © Nạp tiền Viettel Online - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -