Posted by : Nạp tiền Viettel Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017


Ngoài cách nạp tiền điện thoại trực tuyến thì các thuê bao lại chọn hình thức nạp thẻ điện thoại bằng thẻ cào giấy, thẻ cào giấy có nhiều mệnh giá khác nhau như: 10k, 20k, 30k,50k,100k,300k,500k.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thẻ cào giấy thì không ít khách hàng cào mạnh quá tay làm mất mã số ở lớp bạc thậm chí còn bị rách. Và không thẻ nạp tiền. Với tình huống này nếu bạn mà cố tình dò số để nạp tiền điện thoại thì bạn sẽ bị khóa tính năng nạp thẻ, việc này sẽ làm bạn bị mất nhiều thời gian. Do đó giải quyết vấn đề này thế nào để đỡ mất thời gian và chi phí.


Thẻ cào bị rách và bị mất mã số thẻ cào
Thẻ cào bị mất mã số


Cách xử lý khi bị rách mã thẻ cào và hỏng.


Theo lời khuyên của những người không may rơi vào tình huống mã số thẻ cào bị rách , hỏng là bạn không nên vứt ngay chiếc thẻ cào này đi mà bạn hãy giữ lại và làm theo hướng dẫn sau đây. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể đổi thẻ cào bị mất số đơn giản và dễ dàng nhất.

Để đổi thẻ cào và xử lýkhi thẻ cào bị rách thì bạn cần đảm bảo các điều kiện sau:

- Mã số thẻ cào phải chưa nạp
- Bốn góc còn nguyên ít bị nhàu nát
- Số seri trên thẻ vẫn còn nguyên

Đáp ứng đủ các điều kiện trên thì bạn có thể đến các điểm giao dịch gần nhất chỗ bạn, mang theo chứng minh thư nhân dân của bạn để đổi lại thẻ cào mới.

Để tránh bị trường hợp không may như vậy bạn nên nạp tiền điện thoại trực tuyến tại trang banthe24h.vn để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn nhất , vừa tiết kiệm thời gian và tiết kiệm được cả chi phí.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

About

- Copyright © Nạp tiền Viettel Online - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -