Posted by : Nạp tiền Viettel Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Điện thoại của bạn đang hết tiền và nhận được tin nhắn cảnh báo? Bạn cần liên lạc gấp nhưng lại không mua được thẻ tại địa điểm này. Vậy làm thể nào để đảm bảo nhu cầu liên lạc ngay khi tài khoản sắp hết tiền? Đừng quá lo lắng, bởi nhà mạng viettel đã triển khai dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel để giúp bạn giải quyết vấn đề này tốt nhất.

dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel là dịch vụ tiện ích cực kì tiện lượi của nhà mạng dành cho các thuê bao của mình giúp bạn có thể ứng từ 5.000đ đến 100.000đ để sử dụng khi có nhu cầu. Só tiền sẽ phải hoàn trả khi bạn nạp tiền vào lần tiếp theo. Dịch vụ ứng tiền tự động là một trong những dịch vụ giúp quá trình liên lạc của bạn không bị gián đoạn. Ngay bây giờ hãy cùng chuyên mục tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel của nhà mạng này nhé. Tham khảo thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây:

Thông tin chi tiết của dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel (Airtime Credit)

 dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel
Dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel

dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel là dịch vụ giúp bạn kết nối liên lạc với những thuê bao khác khi cần mà không cần phải mua thẻ nạp. Nếu bạn thường xuyên quên nạp thẻ khiến cho điện thoại hết tiền làm gián đoạn liên lạc thì dịch vụ ứng tiền tự động Viettel chính là giải pháp cứu cánh giúp bạn trong những trường hợp này.

Để sử dụng dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel, thuê bao di động của bạn phải đảm bảo những điều kiện sau:

- Thuê bao di động phải nạp tối thiểu 70,000đ trong ba tháng gần nhất 

- Thuê bao đang hoạt động hai chiều và có sử dụng các gói cước trả trước Viettel. Nếu thuê bao của bạn bị khóa chiều thì bạn chỉ còn cách nạp thẻ để tiếp tục liên lạc mà thôi

Hướng dẫn chi tiết cách ứng tiền từ dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel 

Nếu như thuê bao của bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện trên và có mong muốn sử dụng dịch vụ ứng tiền thì bạn có thể lựa chọn theo 1 trong 2 cách đơn giản sau:

Cách 1: Ứng tiền bằng cách soạn tin nhắn:

Nếu muốn sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp như sau

UT gửi 9118

Tùy theo từng số thuê bao àm số tiền có thể ứng sẽ khác nhau.

Mức ứng tiền của dịch vụ ứng tiền

Thấp nhất : 5000đ/lần ứng

Cao nhất: 100,000đ/lần ứng

Cách 2: Ứng tiền bằng cú pháp USSD:
 dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel
sử dụng dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel

Với cách này, bạn chỉ cần nhấn bàn phím theo cú pháp USSD *918# nhấn phím gọi/OK và thực hiện theo hướng dẫn để ứng tiền.

Lưu ý: 

- Sau khi ứng tiền thành công nếu có thể bạn hãy hoàn trả tiền ứng trong thời gian sớm nhất. Những thuê bao có lịch sử hoàn ứng không tốt sẽ rất khó khăn trong những lần ứng tiếp theo

- Những thuê bao không thỏa mãn điều kiện về những tháng gần ứng thì sẽ không thể sử dụng dịch vụ

- Tiền ứng từ dịch vụ ứng tiền tự động sẽ được cộng vào tài khoản gốc để giúp bạn gọi thoại, nhắn và đăng kí các gói 3G như bình thường.

Nếu như thuê bao của bạn không thỏa mãn điều kiện ứng tiền từ dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Viettel  thì bạn phải làm như thế nào để liên lạc khi hết tiền?

Nêu như bạn không nằm trong danh sách được ứng tiền tự động, bạn cũng đừng quá lo lắng, nhà mạng viettel còn hỗ trợ các thuê bao với các dịch vụ ứng tiền thông thường qua *911# OK. Vì vậy nếu cần ứng tiền gấp bạn có thể nhấn tổ hợp phím *911# nhấn OK/ phím gọi, hệ thống sẽ cố định gói cước ứng tiền của bạn là 5000đ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

About

- Copyright © Nạp tiền Viettel Online - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -