Posted by : Nạp tiền Viettel Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Bạn đang có nhu cầu gọi một cuộc gọi rất quan trong nhưng máy lại hết tiền mà bạn cũng không thẻ tới được địa điểm mua thẻ cào. Đây luôn là tình huống mà khá nhiều khách hàng trả trước gặp phải.. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, dịch vụ Extra Time – Thêm cuộc gọi khi hết tiền của Viettel sẽ chính là một trong những giải pháp cứu cánh cho bạn nhanh nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về loại hình dịch vụ này nhé.
Vừa được khai trương vào 05/2016, dịch vụ Extra Time đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Viettel. Khi thực hiện đăng kí dịch vụ khách hàng sẽ có thêm 120 giây để thực hiện một cuộc gọi nội mạng khi tài khoản đã hoàn toàn cạn kiệt. Tham khảo thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn về tiện ích mới này từ Viettel bạn nhé.

Hướng dẫn đăng kí sử dụng dịch vụ Extra Time – Thêm cuộc gọi khi hết tiền:

Dịch vụ Extra Time Viettel
Dịch vụ Extra Time Viettel

Để giúp tất cả các thuê bao của nhà mạng vẫn có thể gọi được khi hết tiền trong tài khoản, bên cạnh thao tác ứng tiền hay đề nghị gọi lại, Viettel đã bổ sung thêm tiện ích vô cùng mới mẻ ExtraTime. Để tham gia sử dụng dịch vụ này, thuê bao thực hiện cú pháp:

Soạn tin nhắn: DK gửi đến 5066.

+ Cước phí đăng ký dịch vụ: Miễn phí hoàn toàn.

+ Lợi ích: ngay khi điện thoại hết tiền bạn có trong tài khoản 120 giây để không bị gián đoạn liên lạc.

Thông tin chi tiết dịch vụ Extra Time Viettel:

Extra Time Viettel
Dịch vụ Extra Time Viettel

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao của viettel

– Phạm vi: Toàn quốc.

– Quy định trừ cước: cước phí sẽ trừ vào tài khoản gốc tương ứng với tổng thời gian đã gọi thông qua dịch vụ Extra Time khi thuê bao nạp tiền điện thoại

– Giá cước: được tính theo quy định của nhà mạng (block 6 giây + 1).

Hãy tham khảo bài viết và đăng kí sử dụng dịch vụ khi cần thiết nhé. Dịch vụ này khá tiện lợi, hữu ích. Hãy cùng thử nghiệm nhé.

Với những khách hàng cần truy cập internet 3G tốc độ cao thường xuyên… mà không muốn bị giật lag hay mạng chậm, những gói 3G trọn gói Viettel sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hay và bổ ích.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

About

- Copyright © Nạp tiền Viettel Online - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -