Posted by : Nạp tiền Viettel Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Thẻ cào Viettel là loại thẻ do công ty cổ phần viễn thông quân đội phát hành dùng để nạp tiền điện thoại, nạp tiền game…Và loại thẻ này có thể mua ở các tạp hóa hay đại lý bán sim thẻ, mua ở các website có uy tín.

Thẻ cào Viettel 10k là mệnh giá thẻ cào nhỏ nhất, thẻ cào này thường được ít người sử dụng do đó thẻ cào này thường được ít bán . Thẻ cào Viettel 10k hiện tại trên thị trường có hai loại thẻ cào giấy và thẻ cào Viettel online. Tuy nhiên thẻ cào giấy Viettel 10k này thường được ít bán hơn so với thẻ cào Online. Do đó bạn có thể xem thông tin hướng dẫn mua thẻ cào Viettel 10k online tại Banthe24h.vn


Thẻ cào Viettel

Các bước mua thẻ cào Viettel online 10K tại banthe24h.vn


Bước 1: Truy cập trang Banthe24h.vn
Bước 2: Lựa chọn dịch vụ Mua mã thẻ hoặc nạp tiền điện thoại điền đầy đủ thông tin và thanh toán giao dịch
Bước 3: Sau khi thanh toán thành công bạn sẽ được gửi mã thẻ vào gmail của bạn và nếu bạn chọn nạp tiền điện thoại thì số của bạn sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của dế yêu cảu bạn.

Với vài bước cơ bản bạn đã thực hiện thành công việc nạp tiện điện thoại cho dế yêu của mình. Điều đặc biệt đó là khi bạn nạp tiền điện thoại Viettel 10 k tại trang Banthe24h.vn bạn sẽ được chiết khấu cao nhất thị trường.

Hi vọng thông tin trên giúp bạn mua được thẻ cào Viettel 10k nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ :

Hotline : 04 66 515 597

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

About

- Copyright © Nạp tiền Viettel Online - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -