Posted by : Nạp tiền Viettel Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017


Thẻ Viettel 500k là một thẻ có mệnh giá cao nhất trong các mệnh giá củ viettel. Tuy nhiên khi mua thẻ điện thoại viettel giấy mệnh giá 500k thì lại không được chiết khấu còn mua thẻ điện thoại Viettel 500k online thì được chiết khấu rất cao.

Do đó người dùng đa phần là mua thẻ điện thoại Viettel 500k online để nạp thẻ . Với những người có nhu cầu sử dụng điện thoại lớn thì việc chiết khấu thẻ điện thoại cao hay thấp là một việc rất được quan tâm. Do vây banthe24h.vn đã liên kết với nhiều ngân hàng để đảm bảo tất cả các quý khách hàng đều có thể nạp thẻ điện thoại nhanh chóng và hiệu quả cao.


Thẻ Viettel 500k

Dưới đây là các bước mua thẻ Viettel 500k bằng thẻ ngân hàng Vietinbank


Bước 1: Truy cập vào trang Banthe24h.vn
Bước 2: Lựa chọn dịch vụ mua mã thẻ điện thoại điền thông tị đầy đủ(chọn nhà cung cấp mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ, phương thức thanh toán.)
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là Vietinbank và điền đầy đủ thông tin. Thực hiện giao dịch với bên ngân hàng sau khi ngân hàng gửi mã OTP về mail xác nhận hoặc điện thoại thì các bạn nhanh chóng nhập mã OTP để được thanh toán thành công.
Bước 4: Sau khi hoàn tất hệ thống sẽ gửi cho bạn về mã thẻ điện thoại vào gmail và bạn chỉ cần nạp vào cho dế yêu của mình .


Nạp tiền điện thoại online qua Vietinbank đơn giản và chính xác đã đáp ứng chuẩn nhu cầu của khách hàng và trở thành dich vụ tiện ích mà khách hàng vô cùng yêu thích sử dụng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

About

- Copyright © Nạp tiền Viettel Online - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -